Ban Thường vụ Huyện ủy Si Ma Cai tổ chức Lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

    Ngày 17/5, tại trụ sở khối cơ quan giúp việc huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Si Ma Cai tổ chức Lễ trao huy hiệu 40 năm Đảng đợt 19/5/2023 cho  đồng chí Hoàng Trọng Huy, đảng viên thuộc Đảng bộ cơ quan huyện ủy.

 

    Đồng chí Lý Xuân Thành, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, đến dự trao Quyết định, gắn Huy hiệu Đảng và tặng hoa chức mừng cho đảng viên.

anh tin bai

Trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đông chí Hoàng Trọng Huy

    Đồng chí Hoàng Trọng Huy, hiện là ủy viên ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận huyện ủy, Đảng viên Chi bộ Dân vận,  thuộc Đảng ủy viên Đảng bộ cơ quan huyện ủy, dù mới 60 tuổi đồng chí đã có 41 năm công tác và 40 tuổi đảng. Trong suốt 41 năm công tác tại các cơ quan đơn vị, đồng chí luôn nỗ lực, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng chí đã được chủ tịch nước trao tặng Huân chiến công Hạng nhì và Huân chương chiến sỹ vẻ vang hạng 3. 
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó bí thư thường trực khẳng định việc Đảng trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân đảng viên mà còn là vinh dự của Đảng bộ, của những đảng viên ưu tú, có nhiều đóng góp trong xây dựng hệ thống chính trị ở các cấp trong sạch vững mạnh./.

 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1