Tổ đại biểu HĐND tỉnh, tiếp xúc cử tri tại huyện Si Ma Cai

    Tham dự buổi tiếp xúc có ông Lý Bình Minh, TUV, Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh; Bà Đinh Minh Hà, TUV, Giám đốc sở VH – TT, Chủ tịch HĐND huyện Si Ma Cai, Tham dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện Si Ma Cai.

Quang cảnh hội nghị

    Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND Tỉnh Lào Cai đã thông tin đến cử tri kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2022, dự kiến chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm của HĐND Tỉnh khoá 16. Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND Tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022, nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2022 của Tỉnh Lào Cai. Thông báo với cử tri về nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khoá 16; Báo cáo tình hình trả lời, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Các đại biểu HĐND huyện Si Ma Cai đã báo cáo đến cử tri kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội của huyện 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Thông báo dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 6 HĐND huyện, khoá 14. Báo cáo kết quả tiếp thu trả lời, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Cử tri đóng góp ý kiến tới tổ Đại biểu

    Tại điểm tiếp xúc đã có 20 ý kiến, kiến nghị của các cử tri đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện, trong đó tập trung vào một số vấn đề liên quan đến xây dựng nông thôn mới, chế đổ chính sách đối với cán bộ thôn, về giá cả các loại vật tư nông nghiệp tăng cao, giá xăng tăng cao gây khó khăn cho đời sống sản xuất của nhân dân, đề nghị nhà nước có những chính sách hỗ trợ bảo hiểm xã hội đối với những khu vực hiện nay đã thoát khỏi vùng đặc biện khó khăn.
    Đồng chí Hoàng Văn Dương, Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện đã tiếp thu, giải trình và làm rõ thêm những vấn đề mà các cử tri quan tâm,  phần lớn chó ý kiến, kiến nghị của các cử tri nêu ra tại buổi tiếp xúc đã được giải đáp, trả lời thỏa đáng.
    Thay mặt cho tổ đại biểu hội đồng nhân tỉnh Lào Cai, đồng chí Lý Bình Minh, đã đánh giá cao các ý kiến của cử tri, đồng chí hứa tiếp thu và  hứa sẽ chuyển tới các sở, ban ngành của tỉnh, trung ương những ý kiến ngoài thẩm quyền của huyện, tỉnh để xem xét giải quyết./.


Sùng Chúng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1