Đấu giá thành công 16 lô đất

    Ngày 27/7, tại tầng 3, Phòng tài chính – kế hoạch, Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh Lào Cai đã tổ chức mở phiên bán đấu giá quyền sử dụng đất các lô đất tại tại phố Giàng Chẩn Mìn (khu 16 ha) tổ dân phố Hoàng Thu Phố, thị trấn Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai.

anh tin bai

 

    Trong phiên đấu giá lần này có 16 thửa đất tại phố Giàng Chẩn Mìn (khu 16 ha) tổ dân phố Hoàng Thu Phố, thị trấn Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai được đấu giá. Tổng diện tích các thửa đất là: 1.537,8m2 (Từ thửa số 96 đến 105 diện tích là 96,3m2/thửa; từ thửa số diện tích 106 đến 111 là: 95,8 m2/thửa). Giá khởi điểm do trung tâm đưa ra đấu giá là 3.500.000 đồng/m2.
    Trước phiên đấu giá, Phòng tài chính – kế hoạch huyện Si Ma Cai đã hoàn tất các thủ tục thông báo công khai chủ trương của huyện trên phương tiện thông tin đại chúng. Cùng với đó, UBND huyện đã xây dựng và công bố quy chế đấu giá để qua đó thông báo rộng rãi cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu đấu giá, mua đất. Toàn bộ các quy trình bán hồ sơ đấu giá, thẩm định hồ sơ đều được Hội đồng đấu giá quyền sử dụng đất huyện phối hợp cùng UBND huyện giám sát chặt chẽ để đảm bảo khách quan, công bằng cho các tổ chức cá nhân. 

anh tin bai

    Sau phiên tổ chức bán đấu giá, 16/16 lô đất đã được các cá nhân đấu trúng và 100% lô đất đấu trúng có giá cao hơn giá khởi điểm. Kết thúc phiên đấu giá, các cá nhân đấu thầu đều bày tỏ sự bằng lòng về cách thức tổ chức phiên đấu giá cũng như tính công khai, minh bạch của Ban tổ chức./.

 
Vân Anh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1