Xã Sán Chải: Tập huấn kỹ thuật trồng một số cây ăn quả theo tiêu chuẩn VietGAP

    Ngày 5/12/2023, tại thôn Hòa Bình xã Sán Chải, Trung tâm DVNN huyện Si Ma Cai phối hợp với xã Sán Chải, tổ chức lớp tập huấn ''Kỹ thuật trồng một số cây ăn quả theo tiêu chuẩn VietGAP". Tham gia lớp tập huấn có 60 học viên là, các hộ nông dân của thôn Hòa Bình, xã Sán Chải.

anh tin bai

 

    Tại lớp tập huấn, các học viên được cán bộ của Trung tâm DVNN huyện truyền đạt, trao đổi một số kiến thức cơ bản về tiêu chuẩn VietGAP; kỹ thuật trồng, chăm sóc, quản lý dịch hại trên vườn cây ăn quả cây theo hướng VietGAP; thu hoạch và xử lý sau thu hoạch quả; quản lý và xử lý chất thải…
    Tham dự tập huấn, các học viên tích cực học tập, thảo luận, trao đổi những thuận lợi và khó khăn trong quá trình sản xuất. Với những kiến thức đã được cập nhật, các học viên được tập huấn lần này sẽ tích cực tuyên truyền cho hội viên, nông dân trong toàn huyện đẩy mạnh áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào việc trồng cây ăn quả theo tiêu chuẩn VietGAP, tạo ra sản phẩm cây ăn quả phong phú, đa dạng, an toàn, có tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường./.

 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1