Xã Quan Hồ Thẩn tổ chức Hội nghị tuyên vận tháng 11 năm 2020.

Vừa qua, tại xã Quan HThẩn, Đảng ủy xã đã tổ chức Hội nghị tuyên vận tháng 11, phương hướng nhiệm vụ tháng 12 năm 2020.

Các đại biểu dự Hội nghị

Trong tháng, Đảng ủy đã chỉ đạo Ban Tuyên vận xã xây dựng kế hoạch hoạt động công tác tuyên vận tháng, phân công thành viên Ban Tuyên vận phụ trách thôn tăng cường công tác nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, đề án, dự án, các mô hình mới, cách làm hay có hiệu quả tại địa phương và các mô hình điểm hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuyên truyền vận động nhân dân phát triển kinh tế - xã hội, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc tổ chức tốt các hội nghị tuyên vận tháng, các hội nghị đối thoại trực tiếp với nhân dân, thông tin tình hình thời sự kinh tế - xã hội nổi bật trong tháng và thông tin tình hình trong xã với 2 chuyên đề và 01  báo cáo. Triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp, tuyên truyền hội viên, đoàn viên và nhân dân xây dựng các phương án đăng ký thực hiện Nghị quyết 22-NQ/TU của Tỉnh ủy như: mô hình trồng cây Tam thất, cây mận Tả Van, lê Tai Nung và mô hình chăn nuôi gà đen bản địa, trồng rau trái vụ...

Ban Tuyên vận xã phân công các thành viên trong Ban thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát đối với các tổ chức đoàn thể và các tổ chức tuyên vận trong việc thực hiện kế hoạch tuyên vận trong tháng được phân công phụ trách. Các Tổ tuyên vận tổ chức hội nghị để triển khai các nội dung thông tin tuyên truyền theo đúng Quy định 11-QĐ/TU của Tỉnh ủy và các nội dung liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người dân.

Trong thời gian tới, Đảng ủy xã tuyên truyền cho các hộ dân ở các thôn bản tiếp tục chăm sóc các diện tích cây rau trái vụ và các cây dược liệu theo chương trình 30a và 135 để phát triển và tăng thu nhập cho hộ gia đình./.

Lồ Sinh - Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1