85 cán bộ được bồi dưỡng nghiệp vụ về tuyên truyền xây dựng nông thôn mới

    Ngày 17/11, tại huyện Si Ma Cai, Ban tuyên giáo tỉnh ủy, phối hợp với huyện ủy Si Ma Cai, tổ chức hội nghị truyên truyền chương trình xây dựng nông thôn mới cho các đại biểu là cán bộ cơ sở.

   Đồng chí Lý Seo Vảng, PBTHU dự và phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn

anh tin bai

Toàn cảnh buổi tập huấn

    Trong thời gian một ngày, các đại biểu tham dự sẽ được truyền đạt một số nội dung cơ bản về chủ chương, chính sách của đảng, nhà nước, tỉnh ủy, ủy ban nhân dân tỉnh trong xây dựng nông thôn mới, xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, xã nông thôn mói kiểu mới, thôn kiểu mẫu, thôn nông thôn mới năm 2022 và giai đoạn 2021-2025, nhiệm vụ, giải pháp, yêu cầu trong xây dựng nông thôn mới tại địa phương, đơn vị. 

anh tin bai

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao đổi tại buổi tập huấn

    Được truyền đạt một số kỹ năng, nghiệp vụ trong thực hiện công tác tuyên truyền xây dựng nông thôn mới. Để  người dân hiểu việc tuyên truyền, vận động nhân dân xây dựng NTM, phát triển kinh tế, xã hội, xoá đói giảm nghèo, là góp phần tạo ra các phong trào thi đua sôi nổi trong xã hội, tạo ra khí thế và động lực phát triển của xã hội… nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng NTM có nền sản xuất phát triển; kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, từng bước hiện đại; văn hóa - xã hội tiến bộ; dân chủ được phát huy; môi trường sinh thái được bảo vệ; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao; an ninh, trật tự được bảo đảm; hệ thống chính trị được củng cố vững chắc.
    Thông qua hội nghị giúp cho đội ngũ cán bộ cơ sở, Các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp, người dân trong tỉnh hiểu rõ mục đích, ý nghĩa và trách nhiệm chung tay tham gia xây dựng NTM. Người dân, cộng đồng dân cư các xã hiểu sâu sắc về chương trình và thấy rõ trách nhiệm của mình với vai trò là chủ thể trực tiếp thực hiện và thụ hưởng kết quả xây dựng NTM. 

 
Vũ Chiến - Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1