Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 huyện Si Ma Cai

    Ngày 9/1, tại hội trường lớn UBND huyện Si Ma Cai, Liên đoàn lao động huyện Si Ma Cai đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023. 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Tới dự có đồng chí Lý Seo Vảng, Phó bí thư huyện ủy Si Ma Cai. Các đồng chí lãnh đạo TT huyện ủy, HĐND, UBND huyện. Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Lào Cai. 
    Năm 2022, Liên đoàn Lao động huyện Si Ma Cai, đã phát huy tốt chức năng chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động. Có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện. 
    Để tiếp tục chăm lo, đem lại những lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Liên đoàn Lao động huyện Si Ma Cai đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức, các nhà tài chợ, các đơn vị thiện nguyện, tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023. 
    Tại chương trình, đồng chí Phó bí thư huyện ủy Lý Seo Vảng, đã phát biểu và gửi lời chúc tết, lời cảm ơn đến các đại biểu và nhà tài trợ đã trao tặng những suất quà vô cùng ý nghĩa cho các cán bộ CNVC lao động, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Si Ma Cai. Để họ có một cái tết đủ đầy và đầm ấm. 

anh tin bai

Đ/c: Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

    Theo đó, chương trình đã hỗ trợ sửa nhà mái ấm công đoàn và hỗ trợ làm nhà mái ấm công đoàn cho 4 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Si Ma Cai với tổng trị giá 120 triệu đồng. Trao 1 xuất địa chỉ đỏ cho 1 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Nàn Sán, trị giá 3.500 nghìn đồng. Nhân dịp này, các đơn vị, tổ chức: Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai, Liên đoàn lao động huyện Si Ma Cai, Công ty Melactec, các đoàn từ thiện, cũng đã trao các phần quà tết cho các hộ nghèo, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các đoàn viên công đoàn, công nhân lao động, trên địa bàn huyện Si Ma Cai, với tổng trị giá lên tới gần 300 triệu đồng. 

anh tin bai

Trao hỗ trợ mái ấm công đoàn

    Đây là những nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị, tổ chức, các nhà tài chợ, các đơn vị thiện nguyện dành cho các đoàn viên công đoàn, công nhân lao động, các cháu học sinh trên địa bàn huyện Si Ma Cai. Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”./.

 
Vũ Chiến - Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1