Dâng hương, tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ

    Sáng ngày 27 tháng 7, huyện Si Ma Cai tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. Tham dự lễ viếng có đồng chí Hà Đức Minh, TUV, Bí thư huyện ủy. Đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện. 

anh tin bai

Đoàn đại biểu huyện dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ

 

    Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Si Ma Cai đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng quê huyện Si Ma Cai ngày càng phát triển, văn minh. Luôn phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, luôn quan tâm, chú trọng tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đ/c: Hà Đức Minh - TUV - Bí thư Huyện ủy dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ

    Tại đây, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã đóng góp xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

anh tin bai

Đ/c: Hà Đức Minh - TUV - Bí thư Huyện ủy  thắp hương ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ

    Sau Lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân./.

 
Vũ Chiến - Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1