Đồn Biên Phòng Si Ma Cai Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó 3 xã Biên giới

    Thực hiện chương trình "Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn biên phòng" do Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) triển khai thực hiện. Ngày 10/5, Đồn Biên Phòng Si Ma Cai đã trao 8 xuất quà cho 8 em học sinh nghèo vượt khó của 3 đơn vị trường, TH, THCS thuộc 3 xã biên giới, Nàn Sán, Sán Chải và Thị trấn Si Ma Cai. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí Lãnh đạo của Đồn cùng  các đồng chí lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương, LĐ các đơn vị trường trao quà cho các em học sinh

 

    Dịp này, Đồn biên phòng Si Ma Cai đã trao 8 xuất quà, cho 8 em học sinh nghèo vượt khó, với tổng trị giá gần 70 triệu đồng, gồm các nhu yếu phẩm như dầu ăn, nước mắm, mì chính, áo mưa, chăn bông. Đồ dùng học tập, như cặp sách, vở, bút. Ngoài ra mỗi em học sinh còn được tặng 1 chiếc xe đạp, 60kg gạo và 2 triệu đồng tiền mặt. Được biết số phần quà này được trao cho các em, được trích từ nguồn quỹ của Chương trình “Nâng bước em đến trường” và mô hình “Con nuôi đồn Biên phòng”. Theo đó để có nguồn quỹ này, hàng tháng, các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Si Ma Cai đã trích 1 phần lương, đồng thời phối hợp với các tổ chức vận động các đơn vị, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên địa bàn huyện chung tay góp sức. 
    Đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã được toàn thể cán bộ, chiến sĩ tích cực hưởng ứng tham gia, đem lại niềm tin yêu cho đồng bào biên giới, giúp động viên các cháu học sinh khó khăn trên địa bàn 3 xã Biên giới có thêm nghị lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện. Qua đó, góp phần xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững mạnh, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ an ninh biên giới Quốc gia. Đặc biệt là xây dựng "thế trận lòng dân" bảo vệ vững chắc biên cương Tổ quốc./.

 
Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1