Hội Cựu chiến binh tỉnh Lào Cai, đã tổ chức hội nghi tiếp xúc đối thoại vơi hội viên cựu chiến huyện Si Ma Cai

    Ngày 10/5, tại thị trấn Si Ma Cai, Hội cực chiến binh tỉnh Lào Cai đã có buổi tiếp xúc đối thoại vơi hội viên cựu chiến binh huyện Si Ma Cai, về chế độ, chính sách của đảng và nhà nước với hội viên cựu chiến binh.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Đình Tập, Phó bí thư đảng ủy, Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh tỉnh Lào Cai, đồng chí Lý Xuân Thành, Phó bí thư thường trực huyện ủy Si Ma Cai.

anh tin bai

    Tại buổi tiếp xúc các đại biểu tham dự hội nghị đã được triển khai nghị định 150, nghị định 157, sửa đổi, bổ sung môt số điểm của nghị định 150 của chính phủ, kết quả thực hiện chế độ, chính sách theo quyết định 142 của thủ tướng chính phủ. Kết quả thực hiện chế độ, chính sách theo quyết định số 62 của thủ tướng đính phủ. Về các chế độ, chính sách của đảng và nhà nước cho các cựu chiến binh.

anh tin bai

Hội viên cựu chiến binh tham gia ý kiến

    Tại hội nghị đã có 6 ý kiến tập trung vào các vấn đề liên quan đến việc chi trả kịp thời chế độ, chính sách, chế độ bảo hiểm y tế cho hội viên cựu chiến binh, đề nghị bổ sung bộ lễ phục và quân hàm cho cựu chiến binh khi qua đời.
Những ý kiến tại hội nghị đã được các ban ngành chức năng trả lời, giải thích thỏa đáng./.

 
Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1