Hội Cựu chiến binh xã Quan Hồ Thẩn thăm hỏi, trao quà cho các hội viên.

    Vừa qua, Hội Cựu Chiến binh xã Quan Hồ Thẩn phối hợp với Đoàn Thanh niên xã, Hội Liên hiệp phụ nữ xã tổ chức các đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. 

anh tin bai

Tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

 

    Đây là một trong những hoạt động, tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn",  với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7. 
    Trong đợt này các đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 3 xuất quà cho các cựu chiến binh tại, thôn Tả Cán Hồ; thôn Lao Chải, thôn Mản Thẩn, mỗi xuất quà trị giá 400.000đ. Bên cạnh đó Đoàn  thanh niên xã đã  huy động lực lượng đoàn viên đến dọn dẹp vệ sinh xung quanh khu vực sinh sống của gia đình cụ Hoàng Seo Tráng, là cựu chiến binh ở thôn Tả Cán Hồ. 

    Những món quà không lớn về vật chất nhưng đã gói gọn được trong đó có tình đồng chí, đồng đội, truyền đi một thông điệp về sự tri ân đối với những hội viên CCB có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc và cũng thông qua đó mong muốn phần nào động viên các hội viên CCB hoàn cảnh khó có thêm niềm tin và động lực, vươn lên trong cuộc sống./.


Vũ Chiến - Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1