Hội thi "Tiếng hát giáo viên" huyện Si Ma Cai lần thứ III năm 2022

    Nhân dịp chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022. Sáng ngày 29/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Si Ma Cai tổ chức Hội thi tiếng hát giáo viên lần thứ III năm 2022.

anh tin bai

 

    Hội thi năm nay có sự tham gia của 10 đơn vị  trường học, với 17 tiết mục gồm các thể loại như đơn ca, song ca, tam ca, hợp ca và hát múa. Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống anh hùng của nhân dân Việt Nam trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc. Đặc biệt là ca ngợi về ngành giáo dục, ca ngợi tình thầy trò, ca ngợi những người thầy, người cô rất mực khả kính, những người đã dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục tham gia hội thi

    Đến với hội thi, có nhiều tác phẩm được chuẩn bị công phu, dàn dựng kỹ lưỡng, nhằm phản ánh đậm nét những tâm tư, tình cảm, những khó khăn, gian khổ của thầy, cô giáo. Không quản ngày đêm, bền bỉ bám lớp, bám trường, đóng góp công sức, cống hiến tuổi thanh xuân của mình, thầm lặng tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức, bồi dưỡng nhiều thế hệ học sinh trở thành những người có ích cho đời. Nhiều đơn vị có sự đầu tư kỹ lưỡng, luyện tập công phu, để có những tiếp mục biểu diễn đầy phong cách như những diễn viên chuyên nghiệp, nhiều thí sinh có những bộ trang phục đẹp, độc đáo thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều tiếp mục đặc sắc đã dành được sự cổ vũ nhiệt tình của  khán giả đến dự xem và cổ vũ.
    Hội thi là dịp để các tập thể, cá nhân thể hiện tài năng của mình, nhằm bảo tồn, gìn giữ và phát huy loại hình âm nhạc truyền thống. Đồng thời đây cũng là dịp để đánh giá kết quả hoạt động, của phong trào văn nghệ của các đơn vị trường học, qua đó nhằm phát hiện những hạt nhân tiêu biểu, để bồi dưỡng làm nòng cốt cho phong trào văn nghệ trong ngành nói riêng, huyện nhà nói chung. Đồng thời đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích của đội ngũ giáo viên, tạo cho họ cơ hội gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong học tập và công tác./.

 
Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1