Huyện Si Ma Cai khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập năm 2023

    Chiều ngày 28/3/2024, UBND huyện đã tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND huyện Si Ma Cai năm 2023. 

anh tin bai

Quang cảnh lễ khai mạc

 

    Dự khai mạc buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức huyện. Cùng dự có các đồng chí trong Hội đồng tuyển dụng, Ban Giám sát và các thí sinh tham dự kỳ tuyển dụng viên chức năm 2023.

anh tin bai

Các đại biểu dự lễ khai mạc

    Tại lễ khai mạc, các thí sinh đã được nghe công bố các quyết định và Nội quy trong thi tuyển; quán triệt, phổ biến lịch, nội dung và các vấn đề cần lưu ý khi tham gia kỳ thi. Theo đó, trong kỳ tuyển dụng này, huyện Si Ma Cai tuyển dụng 13 chỉ tiêu ở 05 vị trí việc làm, tại các đơn vị sự nghiệp trực thuộc huyện, trong đó gồm các đơn vị: Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp (01 chỉ tiêu), và các đơn vị trường học (12 chỉ tiêu).
    Trước đó, ngày 18/03/2024, UBND huyện Si Ma Cai đã ban hành quyết định phê duyệt danh sách 14 thí sinh đủ điều kiện dự tuyển vòng 2 kỳ thi tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp trực thuộc huyện Si Ma Cai năm 2023.

anh tin bai

Đ/c Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức huyện Si Ma Cai năm 2023

 

    Được biết, kỳ thi tuyển dụng viên chức của UBND huyện lần này, được tổ chức 2 vòng: Vòng 1: Kiểm tra phiếu đăng ký dự tuyển và các điều kiện theo từng vị trí việc làm tuyển dụng. Vòng 2, được Hội đồng tuyển dụng tổ chức thi bằng hình thức thi phỏng vấn trực tiếp, tìm hiểu kiến thức chung và kiến thức chuyên ngành.
    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Dương, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức huyện đề nghị: Các thành viên trong Hội đồng tuyển dụng, Ban giám sát thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, khách quan, công tâm và nghiêm túc thực hiện tốt quy chế làm thi, đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch trong quá trình thi tuyển. Các lực lượng bảo vệ, phục vụ và các đơn vị thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được giao, chuẩn bị chu đáo các điều kiện để kỳ tuyển dụng an toàn, đúng quy định. Đồng chí mong muốn các thí sinh bình tĩnh tự tin, chấp hành nghiêm túc, chấp hành nội quy, quy chế kì thi, góp phần vào thành công của kỳ thi tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện Si Ma Cai./.

 
Vũ Chiến - Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1