Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Si Ma Cai lần thứ V năm 2022

    Hòa chung trong không khí sôi nổi của cả nước, ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. 


    Ngày 18 tháng 5, huyện Si Ma Cai long trọng tổ chức lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Si Ma Cai lần thứ V, năm 2022.
    Dự buổi lễ có đồng chí Đinh Minh Hà, TUV, bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó bí thư, chủ tịch UBND huyện. Đồng chí Lý Xuân Thành, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC phát biểu khai mạc buổi lễ.

Đ/c: Hoàng Văn Dương - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện đánh trống khai mạc Đại hội TDTT huyện Si Ma Cai lần thứ V, năm 2022

    Đại hội TDTT huyện Si Ma Cai lần thứ V năm 2022 được tổ chức theo định kỳ 4 năm một lần, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân các dân tộc trong huyện tham gia. Góp phần nâng cao chất lượng phong trào tập luyện thể dục, thể thao quần chúng, góp phần nâng cao sức khoẻ, thể lực, giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống tinh thần của nhân dân, thực hiện mục tiêu “Khỏe để xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc”. Đây cũng là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm thi đấu, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các tầng lớp nhân đân. Góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các Trường học, các cơ quan, ban ngành đoàn thể và trong cộng đồng nhân dân các dân tộc huyện Si Ma Cai.
    Đại hội lần này đã thu hút được 420 vận động viên, của 12 đoàn tham gia thi đấu tại  8 môn thể thao, trong đó có 5 môn thể thao được tổ chức trước Đại hội và 3 môn thể thao được tổ chức trong Đại hội. Trước khi diễn ra lễ khai mạc các đồng chí Lãnh đạo tỉnh huyện các đoàn vận động viên, đã tiến hành lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ. Tại lễ khai mạc các đại biểu tham dự đã được tham dự các nghi lễ như: rước cờ Tổ quốc,  ảnh Bác Hồ, Cờ Đại hội, lễ rước đuốc truyền thống và tham quan các đoàn diễu hành biểu dương lực lượng. Đồng chí Hoàng Văn Dương đã đánh trống khai hội Đại hội thể dục thể thao
Ngay sau lễ khai mạc các đại biểu tham dự đã cùng tham quan các vận động viên tranh tài tại các môn thi đấu gồm đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ. 

    Thông qua Đại hội lần này, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những vận động viên có thành tích cao, đội tuyển xuất sắc để bổ sung vào đội tuyển của huyện Si Ma Cai tham gia Đại hội Thể dục, Thể thao tỉnh Lào Cai thời gian tới.

    Trong khuân khổ buổi lễ các trận thi đấu của các vận động viên đã diễn ra sôi nổi và đầy kịch tính, các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất.

    Ở nội dung thi đấu bắn nỏ, các đoàn vận động viên cũng đã chuẩn bị tập luyện rất kỹ lưỡng, các đoàn cũng đầu tư các trang bị tốt nhất cho vận động viên, với quyết tâm dành thành tích cao tại Đại hội TDTT huyện Si Ma Cai lần này.

Các Vận động viên tham gia nội dung thi bắn nỏ

    Các thành viên trong tổ trọng tài luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật. Bên cạnh đó sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của các cổ động viên cũng góp phần vào sự thành công của Đại hội. 
    Với sự  chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức, sự nỗ lực và quyết tâm cao của các vận động viên, tinh thần làm việc công minh khách quan của tổ trọng tài, chúng tôi tin tưởng Đại hội TDTT huyện Si Ma Cai lần thứ V sẽ thành công tốt đẹp.


Thanh Nhàn - Tiến Sỹ
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1