Lãnh đạo huyện ủy thăm, tặng quà tại các xã, thị trấn

    Ngày 16/1, Đoàn cong tác của huyện ủy do đồng chí Hà Đức Minh, TUV, Bí thư huyện ủy làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà tại xã Bản Mế, và thị trấn Si Ma Cai nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023. 

anh tin bai
anh tin bai

 

    Tại các xã thị trấn đến thăm, đoàn công tác đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết của các xã, thị trấn. đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị các địa phương tăng cường xuống cơ sở, bám nắm địa bàn, tập trung chỉ đạo nhân dân sản xuất vụ đông xuân đúng khung lịch thời vụ. Thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho nhân dân trước, trong và sau tết Nguyên đán, thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho các hộ gia đình chính sách. Đảm bảo các phương án về an ninh trật tự, kiểm soát tốt vấn đề đốt pháo nổ, an toàn giao thông, công tác vệ sinh môi trường, bảo đảm an toàn thực phẩm. Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao vui xuân, đón tết trên tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, tạo khí thế phấn khởi trong nhân dân. Chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức ra quân hưởng ứng Tết trồng cây và tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thi đua lao động sản xuất, kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm để hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023. 
    Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tặng quà và chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bản Mế và thị trấn Si Ma Cai năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

 
Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1