Ngày thi đầu tiên của 348 thí sinh tại 2 điểm thi huyện Si Ma Cai

    Ngày 7/7, cùng với các thí sinh trong cả nước, tại các điểm thi huyện Si Ma Cai 348 thí sinh đã bước vào môn thi đầu tiên môn Ngữ Văn 120 phút, buổi chiều các em thi môn Toán 90 phút. 

    Dù mới 6 h sáng, nhưng các thí sinh đã có mặt tại điểm thi, dù  biết  thời gian bắt đầu  thi  là 7h30. Các thí sinh đến sớm để chuẩn bị, các điều kiện cần thiết trước khi vào phòng thi. Tại các khu nhà bán trú của điểm thi, các thầy cô giáo đã có mặt từ sớm để đôn đốc các em thí sinh dậy sớm, chuẩn bị các đồ dùng để phục vụ thi. Bữa ăn sáng cũng được các nhà trường, và lực lượng thanh niên tình nguyện phục vụ chu đáo. Các điểm thi đều thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống Covid-19.

anh tin bai

Các em học sinh có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho môn thi Ngữ văn 

    Các bạn tình nguyện viên, luôn sát cánh cùng các thầy cô giáo, để hỗ trợ nấu ăn bữa sáng cho các thí sinh, tham gia phân luồng giao thông, đội ngũ xe ôm tình nguyện luôn túc trực, sẵn sàng để hỗ trợ đưa đón thí sinh khi có tình huống phát sinh. Đảm bảo mọi thí sinh đến được phòng thi an toàn, đúng thời gian. Kết thúc môn thi đầu tiên là môn Ngữ Văn, tại các điểm thi hầu hết các em thí sinh đều rời khỏi phòng thi với tâm lý thoải mái, vui mừng, theo các thí sinh, đề thi môn Ngữ văn năm nay khá vừa sức với các thí sinh, phần kiến thức đã được các thầy cô giáo cho ôn tập rất kỹ lưỡng, nên phần lớn các em đều làm được trên 50 % đề thi.
    Đánh giá về đề thi ngữ văn năm nay, cô giáo Vi Thị Hảo, giáo viên bộ môn Ngữ văn, Trường THPT số 1 huyện Si Ma Cai cho biết, với lượng kiến thức trong đề thi ngữ văn năm nay khá phù hợp với trình độ của các thí sinh, đều là các kiến thức có trong phần ôn luyện chung, theo đánh giá của cô. Với đề thi này phần lớn các thí sinh có khả năng đạt từ 5 điểm trở lên.

anh tin bai

    Kết thúc môn thi đầu tiên tại 2 điểm thi của huyện Si Ma Cai diễn ra tương đối an toàn và đúng quy chế, không có thí sinh bỏ thi, không có thí sinh, cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. 
    Chiều nay các thí sinh của huyện Si Ma Cai cũng sẽ bước vào môn thi thứ 2 đó là môn Toán, chúng tôi tin tưởng rằng các em thí sinh của điểm thi Si Ma Cai cũng sẽ giữ vững tâm thế để hoàn thành tốt môn thi thứ 2 của kỳ thi./. 


Thanh Nhàn - Tiến Sỹ
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1