Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Lào Cai Trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách 2 xã Nàn Sín và Sán Chải

    Ngày 4/1, phòng an ninh kinh tế, công an tỉnh Lào Cai đã đến thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách của 2 xã Nàn Sín và Sán Chải. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đoàn trao quà cho các hộ nghèo tại xã Nàn Sín

 

    Tại 2 xã, đoàn đã trao tặng 250 suất quà, trị giá gần 200 triệu đồng cho 250 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn 2 xã. Mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt, bánh kẹo, mắm muối và dầu ăn. 

anh tin bai

Đoàn trao quà cho các hộ nghèo tại xã Sán Chải

    Được biết Nàn Sín và Sán Chải là 2 xã vùng sâu vùng xa của huyện Si Ma Cai, điều kiện kinh tế xã hội còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Những năm qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn. Những phần quà của các cán bộ, chiến sỹ, phòng kinh tế công an tỉnh Lào Cai là sự sẻ chia, động viên, khích lệ đối với đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, giúp họ vơi bớt khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống. Đặc biệt các phần quà này, cũng vô cùng ý nghĩa đối với họ nhân dịp tết đến, xuân về, giúp họ có một cái tết Nguyên đán Quý Mão vui tươi, đầm ấm./.

 
Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1