Si Ma Cai gặp mặt các đại biểu tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán

    Ngày 12/1, UB MTTQ Việt Nam huyện Si Ma Cai đã tổ chức gặp mặt đại biểu tiêu biểu, đại diện trưởng ban công tác mặt trận thôn, tổ dân phố các xã, thị trấn có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và củng cố khối đại đoàn kết dân tộc nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lý Seo Vảng, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy. 

anh tin bai

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

anh tin bai

 

    Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được thông tin kết quả hoạt động của UB MTTQ Việt Nam huyện năm 2022. Năm 2022, người có uy tín trên địa bàn huyện luôn gương mẫu đi đầu, phát huy vai trò nòng cốt trong việc tuyên truyền, hòa giải, giải thích để đồng bào nhận thức đúng chủ trương và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý điều hành của Nhà nước cũng như tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, an ninh xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phát hiện, tố giác tội phạm, góp phần bảo đảm ANTT, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

anh tin bai

Tặng quà cho các đại biểu là người có uy tín

    Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí phó bí thư mong muốn, người có uy tín trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, luôn là tấm gương sáng, kêu gọi sự đoàn kết, đồng lòng của các tầng lớp Nhân dân, là cánh tay nối dài của chính quyền địa phương trong việc tuyên truyền, vận động người dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, an sinh xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần chung tay xây dựng huyện Si Ma Cai ngày càng phát triển....
    Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã trao tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Qúy Mão mạnh khỏe, hạnh phúc, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023 tới những người có uy tín tiêu biểu, đại diện trưởng ban công tác mặt trận thôn, tổ dân phố các xã, thị trấn trên địa bàn huyện./.

 
Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1