Si Ma Cai tổ chức cập nhật kiến thức cho 150 Đại biểu HĐND xã

    Ngày 5 tháng 7, Trung tâm chính trị huyện Si Ma Cai phối hợp với Hội đồng nhân dân huyện tổ chức khai mạc lớp cập nhật kiến thức cho 150 đại biểu hội đồng nhân dân cấp xã trong toàn huyện. 

anh tin bai

Quang cảnh lớp học

 

    Trong thời gian 2 ngày, các đại biểu cấp xã sẽ được truyền đạt các chuyên đề: Cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn của hội đồng nhân dân và đại biểu hội đồng nhân dân, một số kĩ năng cần thiết giúp đại biểu hội đồng nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ. 

anh tin bai

Đ/c: Vũ Thị Thu Hà - Phó Giám đốc TTCT huyện triển khai nội dung bồi dưỡng

    Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động cho đại biểu HĐND các xã, thị trấn. Từ đó, nâng cao năng lực hoạt động của đại biểu, góp phần thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được Nhân dân giao phó. Đây cũng là dịp để các đại biểu hội đồng nhân dân học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt, cùng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Từ đó, áp dụng vào thực tiễn, nâng cao vai trò, vị thế, chất lượng hoạt động của hội đồng nhân dân các cấp nói chung và hoạt động của đại biểu hội đồng nhân dân cấp xã nói riêng./.


Vân Anh - Vũ Chiến
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1