Tặng 750 suất quà trị giá 450 triệu đồng cho các hộ nghèo huyện Si Ma Cai.

    Trong không khí chuẩn bị đón Xuân mới, Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Với tinh thần “Tương thân tương ái” nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, mang niềm vui để tiếp thêm nghị lực, niềm tin trong cuộc sống đến với những hoàn cảnh khó khăn để có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết.

anh tin bai

Quang cảnh buổi trao quà

 

    Ngày 29/12. Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã tặng quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Si Ma Cai nhân dịp Tết Quý Mão 2023. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Lê Thu Hà, Đại biểu Quốc hội khoá XV, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội; đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup và các đồng chí lãnh đạo huyện Si Ma Cai.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đoàn trao quà và hỏi thăm các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

    Tại chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo. Đoàn công tác đã trao tặng 750 suất quà cho 750 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 6 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Si Ma Cai, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng. Tổng trị giá các suất quà là 450 triệu đồng. Đây là hoạt động thiện nguyện thiết thực với ý nghĩa nhân văn sâu sắc về sự cảm thông, chia sẻ yêu thương của những tấm lòng vàng đối với các hoàn cảnh khó khăn góp phần giúp cho các hộ gia đình khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

 
Vũ Chiến - Tiến Sỹ
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1