UBND huyện Si Ma Cai thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại do bão số 3

    Để kịp thời động viên, chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Ngày 15/9, UBND huyện Si Ma Cai đã đến thăm hỏi, động viên gia đình bị thiệt hại nặng nề do bão số 3. Tham gia đoàn có đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó Bí thư, CT.UBND huyện. Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phó CT.UBND huyện. 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo UBND huyện thăm hỏi- trao hỗ trợ cho gia đình nạn nhân ảnh hưởng cơn bão số 3 tại thôn Seo Khai Hóa- xã Sán Chải

 

    Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tại thôn Seo Khai Hóa, xã Sán Chải, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã chia buồn sâu sắc trước nỗi đau, mất mát với gia đình các nạn nhân, bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ những khó khăn trước những thiệt hại của các gia đình do thiên tai gây ra, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ các hộ nêu trên, tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống thiên tai; đẩy mạnh tuyên truyền, cảnh báo đến nhân dân để ngăn ngừa thiệt hại do bão lũ.
    Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí CT.UBND huyện đã hỗ trợ gia đình nạn nhân với tổng số tiền là 75 triệu đồng. 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo UBND huyện thăm hỏi- động viên các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện

    Cùng ngày, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương do bão số 3 đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Si Ma Cai, với số tiền 20 triệu đồng. Đồng chí chia sẻ với những nỗi đau mà bệnh nhân đang gánh chịu và mong muốn các bệnh nhân nhanh chóng ổn định tinh thần, vượt qua nỗi đau để sớm trở về với gia đình. Đồng chí CT.UBND huyện cũng yêu cầu Bệnh viện Đa khoa huyện huy động tối đa phương tiện, nhân vật lực để chăm sóc tốt nhất, giúp các bệnh nhân có thể xuất viện trong thời gian sớm nhất./.

 
Vũ Chiến - Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1