Xã Sán Chải tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024

    Sàng ngày 6/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai long trọng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.

 

    Dự ngày hội, phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Lào Cai; đồng chí Bùi Quang Hưng, tỉnh ủy viên, chủ tịch Hội nông dân tỉnh; phía huyện Si Ma Cai có đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

     Trong 8 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy, chính quyền và Nhân dân các dân tộc xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai đã tích cực xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, BCĐ luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Từ đầu năm dến nay, BCĐ xã đã tổ chức được 12 buổi tuyên truyền về công tác bảo vệ ANCT,TTATXH với 720 lượt người dân tham gia; Thu thập được nhiều nguồn tin, trong đó có 04 nguồn tin có giá trị, giúp lực lượng công an điều tra, giải quyết kịp thời nhiều vụ việc liên quan đến an ninh, trật tự. Công tác xây dựng mô hình,  điểm hình tiên tiến được BCĐ duy trì và củng cố, hiện xã có 04 loại mô hình và 18 điểm mô hình được duy trì ổn định tại các thôn; Công tác dân vận và phòng trào, thi đua Dân vận khéo được triển khai có hiểu quả, đặc biệt là mô hình Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm cho dân làm theo tại thôn Hòa Bình.

anh tin bai

Đ/c Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy chúc mừng những thành tích, kết quả đạt được

    Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Văn Phúc, UVBTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã chúc mừng những thành tích, kết quả đã đạt được trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thời gian qua. Đồng chí đề nghị: Trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn xã Sán Chải tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm, có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tuyên truyền; phát huy vai trò các đoàn thể, người có uy tín trong cộng đồng dân cư; tiếp tục quan tâm xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến hiệu quả, đặc biệt là mô hình tự phòng, tự quản, tự bảo vệ về an ninh, trật tự.

anh tin bai

Đ/c Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

 

    Trong dịp này, UBND huyện Si Ma Cai cũng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024./.

 
Vũ Chiến - Minh Hồng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1