Thôn Phố Cũ xã Si Ma Cai: tổ chức hội Nghị Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên HÐND các cấp

            Vừa qua, tại Hội trường lớn, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Si Ma Cai và Chính quyền thôn Phố Cũ đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên HĐND xã, huyện, tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.

Tham dự Hội nghị có Đại diện cấp uỷ, UBND; HĐND xã; đại diện cơ quan, có người được giới thiệu ứng cử; người được giới thiệu ứng cử và cử tri nơi người được giới thiệu ứng cử cư trú.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe đại diện UBMTTQVN xã hướng dẫn trình tự tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú. Hội nghị đã tập trung thảo luận và trả lời một số vấn đề liên quan đến việc tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú về những người ứng cử đại biểu HĐND xã. Theo đó tại thôn Phố Cũ các ứng cử viên tham gia lấy ý kiến lần này có 67 đại biểu trong đó đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh có 3 đại biểu, cấp huyện có 30 đại biểu, xã Si Ma Cai có 16 đại biểu.

Qua  Hội nghị tổ chức lấy ý kiến tín nhiệm, đa số các cử tri địa phương đã nhận xét các ứng cử viên đều có phẩm chất đạo đức tốt, có mối quan hệ gần gũi với nhân dân địa phương; chấp hành nghiêm các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, có đủ năng lực, phẩm chất ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1