Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính huyện Si Ma Cai đánh giá kết quả hoạt động quý II, năm 2024

    Ngày 25/7, tại Hội trường UBND huyện, Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện Si Ma Cai đã tổ chức đánh giá kết quả hoạt động quý II, năm 2024.

 

    Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Kiên, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, các thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện, các tổ chức Hội, đoàn thể nhận ủy thác và lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ngân hàng CSXH  huyện báo cáo kết quả hoạt động của Ban đại diện Hội đồng quản trị quý II năm 2024.
    Theo đó, trong quý II, hoạt động của Ban đại điện HĐQT NHCSXH huyện cơ bản đã hoàn thành các chỉ tiêu được giao theo đúng tiến độ. Tăng trưởng dư nợ đạt trên 20.005 triệu đồng. Nguồn vốn tín dụng chính sách đã góp phần không nhỏ vào kết quả phát triển kinh tế -xã hội, nhất là khu vực kinh tế nông nghiêp, nông thôn và nông dân; đã tạo lập nguồn vốn, qua đó, giúp người dân phát triển kinh tế, nâng cao điều kiện sống, thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo bền vững và nâng cao chất lượng xây dựng nông thôn mới: các chính sách an sinh xã hội ngày càng được nâng cao.
Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian để các đại biểu tham dự, cùng nhau thảo luận, bàn các giải pháp để khắc phục những tồn tại, hạn chế trong triển khai, thực hiện việc giải ngân các nguồn vốn, cho vay ưu đãi của đảng và nhà nước.

anh tin bai

Đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Kiên, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao kết quả mà Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện đạt được trong quý II, đồng chí đề nghị trong thời gian tới Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện và các đơn vị ủy thác cần tiếp tục tăng cường, nâng cao công tác kiểm tra, giám sát. Thành lập các đoàn kiểm tra của Ban đại diện huyện thực hiện kiểm tra tại các xã. Chỉ đạo và hướng dẫn để Ban đại diện NHCSXH huyện tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả nguồn vốn tín dụng chính sách tại địa phương. Chủ động triển khai, tổ chức hoạt động tín dụng chính sách xã hội đạt kết quả cao cả về khối lượng, chất lượng và hiệu quả./.

 
Vũ Chiến - Vân Anh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1