Hội nghị BCV tháng 9, trao giải cuộc thi tìm hiểu chính sách BHXH, BHYT trên Internet

Ngày 16/9, Ban tuyên giáo tỉnh ủy Lào Cai đã tổ chức hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 9 và trao giải cuộc thi tìm hiểu chính sách BHXH, BHYT trên Internet.  Hội nghị được triển khai đến các điểm cầu của các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh. 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

Dự hội nghị, tại điểm cầu huyện Si Ma Cai có đồng chí Lý Seo Vảng, Phó bí thư huyện ủy. 
Tại hội nghị, các báo cáo viên cấp tỉnh, huyện, xã sẽ được lãnh đạo Ban tuyên giáo tỉnh ủy, ban Dân vận tỉnh ủy, bà Trần Thị Trang, Phó vụ trưởng pháp chế Bộ Y tế, lãnh đạo Sở nông nghiệp tỉnh, thông tin 4 chuyên đề như: Tình hình Trung Quốc và quan hệ Việt Nam – Trung Quốc thời gian gần đây. Dự báo tình hình Trung Quốc và đinh hướng quan hệ Việt Nam – Trung Quốc trong thời gian tới. Hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc. Triển khai nghị quyết số 29,  ngày 22/7/2022 của tỉnh ủy Lào Cai về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của mặt trận Tổ Quốc và các tổ chức chính trị, xã hội đến năm 2030 và những năm tiếp theo. Triển khai kết luận số 36, và dự thảo chương trình hành động của tỉnh ủy, thực hiện kết luận số 36,  ngày 23/6/2022 của Bộ Chính trị về bảo đảm an ninh nguồn nước và an toàn đập, hồ chứa nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. 

anh tin bai
anh tin bai

Trao giải cho các thập thể, cá nhân đạt giải

Nhân dịp này, Ban tuyên giáo tỉnh ủy Lào Cai cũng đã tổ chức trao giải cuộc thi tìm hiểu chính sách BHXH, BHYT trên Internet, cho các tập thể, cá nhân đã đoạt giải cao trong cuộc thi. Theo đó huyện Si Ma Cai đã có 1 tập thể và 6 cá nhân đạt giải ba gồm các đồng chí Trần Đức Hậu Đảng bộ xã Bản Mế, Nguyễn Hồng Sang, Trần Văn Chiến Bảo hiểm XH huyện Si Ma Cai, Lừu Seo Thào, Mai Thị Nguyệt chi bộ TTGDNN – GDTX, Nguyễn Xuân Toàn, chi bộ Phòng GD&ĐT huyện. 1 tập thể đạt giải ba Đảng bộ huyện Si Ma Cai. 

 
Thanh Nhàn
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1