Hội nghị giao lưu, chia sẻ trao đổi kinh nghiệm giữa các tổ truyền thông cộng đồng

    Sáng ngày 29/7. Tại Hội trường UBND xã Sán Chải. Hội LHPN huyện Si Ma Cai đã tổ chức Hội nghị giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các tổ truyền thông cộng đồng giữa các địa phương năm 2024. 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Dự Hội nghị có đồng chí Dương Thị Hoa, Chủ tịch Hội LHPN huyện Si Ma Cai, các đồng chí lãnh đạo xã và các tổ truyền thông cộng đồng của 3 xã Sán Chải, Quan Hồ Thẩn và xã Lùng Thẩn. 

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

Tại Hội nghị, thông qua hình thức sân khấu hoá, các tổ truyền thông tham gia giao lưu với 3 phần gồm: Chào hỏi, thi tiểu phẩm và giao lưu kiến thức. Ở các phần thi, các tổ truyền thông đã chia sẻ được những những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong công tác tuyên truyền vận động thực hiện bình đẳng giới ở cơ sở, tạo sự đa dạng, phong phú về nội dung và hình thức trong tuyên truyền  mà các tổ truyền thông cộng đồng đang thực hiện. 

anh tin bai

Phần thi của tổ truyền thông

    Đây là dịp để các tổ truyền thông cộng đồng tại các xã được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng phương pháp, vận động hội viên phụ nữ và người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi thay đổi nếp nghĩ, cách làm và tích cực tham gia các hoạt động của Hội, góp phần xây dựng tổ chức Hôi ngày càng vững mạnh. Đồng thời qua đây, các cấp hội phụ nữ đánh giá, nhân rộng các mô hình, cách làm hay trong tuyên truyền, vận động xã hội thực hiện bình đẳng giới.

anh tin bai

Trao giải cho các đội đạt giải

    Kết thúc Hội nghị giao lưu, BTC đã trao giải Nhất cho tổ truyền thông xã Quan Hồ Thẩn, giải Nhì cho xã Sán Chải và giải Ba cho xã Lùng Thẩn./.

 
Vũ Chiến - Giàng Măng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1