Họp Ban tổ chức, tổ phục vụ giải vô địch Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ tỉnh Lào Cai tổ chức tại huyện Si Ma Cai

    Chiều ngày 2/4/2024, huyện Si Ma Cai đã tổ chức họp Ban tổ chức, tổ phục vụ giải vô địch Kéo co, Đẩy gậy, Bắn nỏ tỉnh Lào Cai năm 2024. Để họp bàn thống nhất một số nội dung nhằm tổ chức thành công giải vô địch  Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ, tỉnh Lào Cai được diễn ra tại huyện Si Ma Cai và họp bàn về Lễ công bố di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức giải chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp còn có các đồng chí là thành viên Ban tổ chức giải, tổ trưởng các tổ tuyên truyền khánh tiết, tổ phục vụ, an ninh trật tự.  
    Theo đó Giải vô địch Kéo co, Đẩy gậy, Bắn nỏ tỉnh Lào Cai năm 2024 dự kiến sẽ được diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/4/2024. Địa điểm tại nhà Thi đấu đa năng Trung tâm văn hóa, thể thao - Truyền thông huyện và Sân hội trường lớn UBND huyện. 
    Tại cuộc họp, các thành viên trong ban tổ chức, đã tham gia đóng góp ý kiến về chuẩn bị các điều kiện, sơ sở vật chất để đón tiếp các đại biểu lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, thường trực các huyện, thành phố, thị xã và các đoàn vận động viên về dự giải. 

anh tin bai

Đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện giao nhiệm vụ cho các thành viên

    Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phó Chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai: đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban tổ chức giải và tổ phục vụ, giao văn phòng HĐND - UBND huyện, chuẩn bị tốt công tác đón tiếp đại biểu và sắp xếp chỗ nghỉ cho các đại biểu về tham dự giải; giao phòng văn hóa - thông tin liên hệ nắm bắt danh sách các đoàn vận động viên, bố trí phân công cán bộ phụ trách các đoàn vận động viên, các CLB thể thao tham dự giải đấu; giao Trung tâm văn hóa, thể thao - Truyền thông, nhanh chóng thành lập đoàn vận động viên sớm tham gia luyện tập, phối hợp với Sở văn hóa chuẩn bị công tác trang trí khánh tiết, chuẩn bị công tác tuyên truyền về giải, chuẩn bị các trang thiết bị để phục vụ giải đấu. Văn phòng UBND huyện phối hợp với các phòng ban, các xã, thị trấn chỉnh trang lại các khu du lịch để đón tiếp các đoàn tham gia giải.
    Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu như sân bãi, dụng cụ phục vụ thi đấu, đội ngũ trọng tài, đã được chuẩn bị chu đáo cơ bản được đảm bảo, đúng quy định. Hứa hẹn một giải đấu thật sự sôi nổi, đoàn kết, chất lượng chuyên môn cao./.

 
Vũ Chiến - Minh Hồng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1