Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Si Ma Cai ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024.

    Thiết thực hướng đến Đại hội đại biểu hội LHTN Việt Nam huyện Si Ma Cai lần thứ 5,  Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029 và hưởng ứng năm thanh niên tình nguyện năm 2024 của tổ chức đoàn, hội.

anh tin bai

Ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024

 

    Sáng ngày 26/5, Tại hội trường đa năng xã Thào Chư Phìn, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Si Ma Cai đã phối hợp với các cơ sở đoàn, tổ chức Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024 với chủ đề “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng” và “ Ngày chủ nhật xanh” lần thứ 2 năm 2024. 
    Tham gia chương trình tình nguyện hè có trên 60 đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trên địa bàn các xã Sín Chéng, Nàn Sín, Bản Mế và Nàn Sán. Tại buổi ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè được phát động tới 100% các tổ chức cơ sở đoàn trên địa bàn huyện. Trong đó tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm: tăng cường phối hợp triển khai hiệu quả các hoạt động hè tại địa phương, đơn vị và tham gia tích cực các hoạt động do cấp trên phát động. Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên, thanh niên tham gia vệ sinh môi trường, khơi thông cống rãnh, phát quang bụi rậm với tổng chiều dài 2km,  thu gom 5 khối rác thải để hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6/2024, Tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn sức khoẻ miễn phí cho người dân trên địa bàn xã. Cũng tại chương trình huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam đã tặng 15 xuất quà cho 15 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã mỗi xuất quà gồm: áo ấm, sữa với tổng trị giá 6 triệu đồng.

anh tin bai

ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024

    Chiến dịch thanh niên tình nguyện là một hoạt động tình nguyện tạo môi trường cho đoàn viên, hội viên, thanh niên rèn luyện và thể hiện tinh thần, trách nhiệm của mình đối với công cuộc xây dựng quê hương, tham gia phát triển triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời góp phần cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của huyện./. 

 
Vũ Chiến - Lồ Sinh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1