Huyện đoàn Si Ma Cai tổ chức Thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ

    Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ. Tối ngày 25/7, Huyện đoàn Si Ma Cai đã tổ chức Thắp nến nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Si Ma Cai. 

 

    Tham dự có đồng chí Lý Xuân Thành, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

anh tin bai

Huyện Đoàn Si Ma Cai viếng nghĩa trang Liệt sĩ

    Các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ, những người con của quê hương đất nước đã anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc. Trong không khí trang nghiêm, linh thiêng và xúc động, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các đoàn viên thanh niên và thân nhân các gia đình liệt sỹ đã thắp nén hương thành kính, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới công lao to lớn của những người con quê hương đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến, vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

anh tin bai

Huyện Đoàn Si Ma Cai viếng nghĩa trang Liệt sĩ

    Trong dịp này, tuổi trẻ huyện Si Ma Cai đã báo công với anh linh các anh hùng liệt sỹ. Đồng thời, thế hệ trẻ sẽ quyết tâm phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, bản lĩnh trí tuệ, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp công sức của mình xây dựng quê hương huyện Si Ma Cai ngày càng văn minh, giàu đẹp.

anh tin bai
anh tin bai

    Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các Anh hùng Liệt sỹ, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ./.

 

 
Vũ Chiến - Vân Anh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1