Huyện Si Ma Cai: Phát động tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

    Ngày 22/4. Tại trường THCS thị trấn Si Ma Cai. UBND huyện Si Ma Cai đã tổ chức lễ phát động tháng hành động vì an toàn toàn thực phẩm năm 2024.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ phát động

 

    Dự khai mạc buổi lễ, có đồng chí Lưu Đình Hạnh, Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng ban chỉ đạo an toàn thực phẩm huyện. Các đồng chí đạo các xã, thị trấn, trạm trưởng trạm y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS thị trấn Si Ma Cai.
    Tại Lễ phát động, lãnh đạo UBND huyện Si Ma Cai đã phát động hưởng ứng tháng hành động vì ATTP năm 2024. Đại diện các hộ kinh doanh  trên địa bàn huyện cũng đã cam kết về việc thực hiện vệ sinh  an toàn thực phẩm. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Ngải Seo Sáng, Chủ tịch UBND thị trấn Si Ma Cai đã hưởng ứng tháng hành động vì ATTP năm 2024. 

anh tin bai

Đ/c Lưu Đình Hạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc buổi lễ

    Theo đó tháng hành động vì ATTP năm 2024 cấp huyện tại Thị trấn Si Ma Cai với chủ đề “Tiếp tục đảm bảo an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới ”. Đây cũng được coi là một trong chiến dịch tăng cường công tác đảm bảo ATTP trên địa bàn huyện. Qua đó góp phần nâng cao ý thức chấp hành chính sách, pháp luật về ATTP của các tổ chức, cá nhân trong việc sản xuất, kinh doanh thực phẩm và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong công tác bảo đảm ATTP. Buổi lễ phát động đã đạt hiệu quả cao, thu hút được đông đảo cán bộ và nhân dân, các chủ sản xuất, kinh doanh thực phẩm quan tâm hưởng ứng. 

anh tin bai

Ký cam kết thực hiện vệ sinh ATTP năm 2024

    Cũng tại buổi lễ phát động, trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo huyện, xã, thị trấn, các cơ sở thực phẩm, đã cùng nhau ký cam kết thực hiện vệ sinh ATTP năm 2024.
    Ngay sau lễ phát động, UBND huyện Si Ma Cai đã tổ chức phát lệnh diễu hành, tuyên truyền tháng hành động vì ATTP tại khu vực trung tâm huyện Si Ma Cai./.

 
Vũ Chiến - Giàng Măng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1