Huyện Si Ma Cai tổ chức thành công Giải Bóng đá nam năm 2024

    Vừa qua, huyện Si Ma Cai đã tổ chức thành công Giải bóng đá Nam huyện Si Ma Cai. Giải được tổ chức khởi tranh từ ngày 29/3/2024 đến ngày 1/4/2024 và Tổ chức bế mạc và trao giải vào chiều ngày 01/04/2024. 

 

    Dự cổ vũ động viên giải có các đồng chí, Lý Xuân Thành, Phó Bí thư thường trực huyện ủy; đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng ban tổ chức giải. 

anh tin bai

Giải bóng đá nam năm 2024 thành công tốt đẹp

    Giải bóng đá nam năm nay, có sự góp mặt của 12 đội bóng, với 148 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, Khối Kinh tế - Doanh nghiệp và các Trường THPT trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, để chọn ra đội nhất, nhì các bảng vào vòng trong. Sau 4 ngày tranh tài, các trận đấu cùng những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, đầy hấp dẫn và để lại ấn tượng sâu sắc.
    Kết thúc giải BTC đã trao giải nhất, cúp vô địch, và huy chương vàng cho CLB Kinh tế - Doanh nghiệp. Giải Nhì thuộc về CLB thị trấn Si Ma Cai.  Giải ba thuộc về CLB Trường THPT số 2 và xã Thào Chư Phìn. Ngoài ra, Ban tổ chức trao các giải phụ như: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất, giải Phong cách cho các cá nhân và đội bóng đạt thành tích xuất sắc tại giải. 
    Có thể khẳng định, giải đấu đã thành công tốt đẹp, thành công đó đến từ tinh thần quyết tâm, sự cống hiến của các cầu thủ, vận động viên đến từ các đội tham gia và sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của Ban tổ chức. Thành công của giải bóng đá Nam năm nay, không chỉ đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể trong cán bộ công nhân viên chức lao động, mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là đoàn viên, thanh thiếu niên nhi đồng. Đồng thời tạo điều kiện cho các vận động viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thi đấu, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị, địa phương./.

 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1