Lễ khánh thành nhà khăn quàng đỏ

    Chiều ngày 11/7/2024. Tại thôn Lao Chải, xã Sán Chải huyện Si Ma Cai. Tỉnh đoàn Lào Cai, Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Lào Cai đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “nhà khăn quàng đỏ” cho gia đình e Sùng Thị Ngọc Vân, thôn Lao Chải, xã Sán Chải. là học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.

anh tin bai

Khánh thành "nhà khăn quàng đỏ"

 

    Dự Lễ khánh thành có các đồng chí UVBTV tỉnh đoàn, đại diện nhà tài trợ Agribank Chi nhánh tỉnh Lào Cai.
    Sau hơn 6 tháng khởi công xây dựng, đến nay công trình đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng với diện tích hơn 100m2, tổng kinh phí xây dựng ngôi nhà là 320 triệu đồng, trong đó, ngân hàng Agribank Chi nhánh  tỉnh Lào Cai hỗ trợ hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại là gia đình và anh em họ hàng giúp đỡ. 

anh tin bai

Khánh thành "nhà khăn quàng đỏ"

     Việc xây dựng nhà Khăn quàng đỏ là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của tuổi trẻ đối với gia đình gia đình em Sùng Thị Ngọc Vân nói riêng cũng như các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chung, Đây là nguồn động viên nhằm giúp đỡ gia đình  các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Là động lực giúp các em vươn lên lên trong học tập. 

 
Giàng Măng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1