Si Ma Cai khai giảng các lớp năng khiếu hè

    Ngày 14 tháng 6, tại nhà thi đấu đa năng, Trung tâm Văn hóa, Thể thao – Truyền thông huyện Si Ma Cai tổ chức khai giảng các lớp năng khiếu cho thiếu nhi trong dịp hè.


    Trong những năm qua, các hoạt động vui chơi giải trí cho các em thiếu nhi trong dịp hè đã được các cấp các ngành và toàn xã hội đặc biệt quan tâm, các mô hình hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh thường xuyên được đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức, với mục tiêu làm sao thu hút ngày càng đông đảo các em tham gia sinh hoạt, tập luyện thể dục thể thao trong hè, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, để các em rèn luyện sức khoẻ, chuẩn bị tinh thần tốt cho năm học mới.
    Trong dịp hè 2022, Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Si Ma Cai  tổ chức nhiều lớp học năng khiếu nghệ thuật như Võ Karatedo, Aerobic, Cầu lông, múa sinh tiền. Thời gian học bắt đầu từ 14/6 và kéo dài trong suốt dịp hè. Dưới sự dẫn dắt của các giảng viên giàu kinh nghiệm, hướng dẫn tận tình, nhiệt huyết sẽ giúp các em phát triển toàn diện về trí tuệ, về thể chất. Cùng với cơ sở vật chất thoáng mát, phòng học – sinh hoạt sạch đẹp phục vụ hoạt động vui chơi, học tập cho các em sẽ mang đến cho các em một mùa hè thật bổ ích. Qua đó, có thể phát hiện ra những nhân tố mới trong các bộ môn để chăm bồi và phát triển./.


Vân Anh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1