Xã Cán Cấu tổ chức lễ mừng thọ, chức thọ cho các cụ cao tuổi

    Sáng ngày 26/3, Hội người cao tuổi xã Cán Cấu tổ chức Lễ mừng thọ, chúc thọ các cụ cao tuổi ở các độ tuổi theo quy định năm 2024.

anh tin bai

Quang cảnh lễ Mừng thọ

    Tại lễ mừng thọ các đại biểu cùng nhau ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Người cao tuổi Việt Nam. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, những năm qua, các thế hệ NCT trên địa bàn xã Cán Cấu không ngừng nỗ lực, gương mẫu đi đầu thực hiện các phong trào thi đua tại địa phương như hiến đất mở rộng làm đường giao thông nông thôn.

anh tin bai

chúc thọ và tặng quà cho các cụ cao tuổi

    Nhân dịp này, Hội NCT xã Cán Cấu chúc thọ và tặng quà cho 15 cụ. Trong đó có 6 cụ 70 tuổi, 5 cụ 75 tuổi, 2 cụ 80 tuổi, 2 cụ 85 tuổi và 1 cụ 95 tuổi. Việc mừng thọ, chúc thọ thể hiện sự tôn trọng, truyền thống “kính lão đắc thọ” của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh, ghi nhận và động viên lớp người cao tuổi địa phương “sống vui, sống khỏe, sống có ích”, nêu gương sáng trong “xây dựng gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền”. Qua đó, góp phần chăm sóc tốt hơn cho NCT cả về vật chất cũng như tinh thần để các hội viên tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội./.

 
Vũ Chiến - Lồ Sinh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1