Huyện ủy Si Ma Cai: Công bố và trao các Quyết định về công tác cán bộ

    Chiều 15/11/2023, tại trụ sở khối các cơ quan xây dựng Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy Si Ma Cai đã tổ chức hội nghị công bố và trao các Quyết định luận chuyển điều động, bổ nhiệm các cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.

anh tin bai

Quang ảnh hội nghị

 

    Dự và chỉ đạo hội có đồng chí Hà Đức Minh, TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lý Xuân Thành, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.
    Tại hội nghị, Ban Tổ chức Huyện ủy Si Ma Cai và phòng Nội vụ huyện đã công bố các Quyết định của huyện ủy, UBND huyện về luân chuyển, điều động, bổ nhiệm các cán bộ diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý. 

anh tin bai
anh tin bai

Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện trao Quyết định cho các đồng chí được điều động, luân chuyển

    Trong đợi này Ban Thường vụ Huyện ủy Si Ma Cai đã luân chuyển, điều động, bổ nhiệm 17 cán bộ diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý, đến đảm nhiệm các chức vụ tại các cơ quan, ban ngành, các xã trên địa bàn huyện. 

anh tin bai

Đ/c: Hà Đức Minh - TUV- Bí thư Huyện ủy phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động, luân chuyển

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện đã chúc mừng các cán bộ được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm giữ các chức vụ tại các cơ quan ban ngành, các xã trong đợt này. Đồng chí bí thư huyện ủy yêu cầu các đồng chí được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm trong đợt này tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đảng bộ, chính quyền huyện trong sạch, vững mạnh, phát triển toàn diện./. 

 
Vũ Chiến - Sùng Chúng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1