Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hoàng Văn Dương kiểm tra công tác phòng chống, khắc phục thiên tai tại các xã trên địa bàn huyện

    Chiều ngày 15/9, Đồng chí Hoàng Văn Dương - PBT, Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra công tác phòng chống, khắc phục thiên tai tại các xã trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đ/c Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại xã Sán Chải

 

    Tại các điểm kiểm tra, các địa phương đã báo cáo nhanh về tình hình khắc phục thiên tai sau mưa bão. Theo phương châm 4 tại chỗ, các xã đã chủ động ứng phó cũng như công tác khắc phục sau mưa bão, nhiều hộ dân cũng đã được các xã hỗ trợ di rời ra khỏi khu vực nguy hiểm và có nguy cơ sạt lở, các tuyến đường nhỏ đã được khắc phục để đảm bảo lưu thông.

anh tin bai

Đ/c Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại xã Cán Cấu

    Qua công tác kiểm tra, đồng chí yêu cầu các xã cần tiếp tục tăng cường nắm chắc tình hình diễn biến mưa lũ, đặc biệt là các vị trí đã xảy ra ngập úng, sạt lở, chia cắt cục bộ để đảm bảo an toàn cho người dân. Đề nghị các xã cần đẩy mạnh tuyên truyền để người dân có biện pháp phòng ngừa, phân công các lực lượng ứng trực tại các địa điểm ngập úng, nguy hiểm để kịp thời xử lý các tình huống theo phương châm “4 tại chỗ”, đảm bảo nhu yếu phẩm cho người dân, đặc biệt là các vùng bị chia cắt bởi mưa, lũ, ngập úng. Qua đó nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại do thiên tai gây ra./.

 
Vũ Chiến - Giàng Măng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1