Đẩy mạnh công tác tuyên truyền thanh toán dịch vụ xã hội cơ bản không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện Si Ma Cai

    Để triển khai có hiệu quả việc thanh toán dịch vụ xã hội cơ bản không dùng tiền mặt, UBND huyện ban hành Văn bản số 785/UBND-VHTT ngày 26/5/2023 về  đẩy mạnh công tác tuyên truyền thanh toán dịch vụ xã hội cơ bản không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện Si Ma Cai. Trên địa bàn huyện các đơn vị kinh doanh đã triển khai thanh toán các dịch vụ không dùng tiền mặt như:

    - Xí nghiệp nước sạch: Đã triển khai thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt trên địa bàn thị trấn Si Ma Cai.

    - Điện lực Bắc Hà ‑ Si Ma Cai: Đã triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện Si Ma Cai

    - Viễn Thông VNPT Bắc Hà ‑ Si Ma Cai; Viettell Si Ma Cai: Đã triển khai thanh toán dịch vụ viễn thông không dùng tiền mặt qua các ví VNPTMoney, VettelMoney....

    - Các hộ kinh doanh dịch vụ trên địa bàn huyện như: Kinh doanh tạp hóa, đồ gia dụng, hiệu thuốc, văn phòng phẩm, nhà hàng ăn uống....đã triển khai thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng.

    Để tiếp tục nâng cao việc thanh toán không dùng tiền mặt, UBND huyện Si Ma Cai yêu cầu các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho cán bộ công chức, viên chức, người dân và doanh nghiệp trên địa bàn huyện ứng dụng và sử dụng các dịch vụ số trong thanh toán. Từ đó tạo điều kiện cho ứng dụng công nghệ vào cuộc sống, mang tới nhiều tiện ích cho người dân.

Kim MInh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1