Tổ chức tập huấn nghiệp vụ kiểm soát TTHC cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn

    Sáng ngày 15/02/2023 tại Hội trường lớn UBND huyện, Văn phòng HĐND, UBND huyện chủ trì tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ kiểm soát TTHC cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn.

    Lớp tập huấn có cán bộ Ngân hàng VietinBank Lào Cai đã triển khai hướng dẫn cho cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn nội dung về thanh toán phí, lệ phí trực tuyến; quyết toán thuế đối với các khoản thanh toán phí, lệ phí đã mở tại Ngân hàng VietinBank Lào Cai. Cán bộ VNPT Lào Cai giới thiệu, hướng dẫn nội dung về: Kết nối liên thông dữ liệu giữa cổng dịch vụ công của tỉnh với phần mềm đăng ký, quản lý hộ tịch điện tử dùng chung của Bộ Tư pháp (khai sinh, khai tử, kết hôn); hướng dẫn tra cứu cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư (dịch vụ xác nhận số định danh cá nhân); hướng dẫn ký số hồ sơ giải quyết TTHC, thanh toán trực tuyến trong giải quyết TTHC; hướng dẫn quản trị cập nhật TTHC, quy trình nội bộ giải quyết TTHC.

    Tại lớp tập huấn giảng viên đã trao đổi thảo luận với các cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn về những vướng mắc khó khăn trong quá trình triển khai nhiệm vụ về kiểm soát TTHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC.

    Qua lớp tập huấn các cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn đã nắm bắt được các nghiệp vụ kiểm soát TTHC để triển khai thực hiện tại đơn vị mình đạt kết quả cao trong năm 2023.

Kim Minh
1 2 3 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1