Huyện Si Ma Cai tham gia Hội thi tìm hiểu Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh do Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức thành công tốt đẹp.
Ngày 20/9, Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức Hội thi tìm hiểu Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham gia Hội thi có 14 đoàn tranh tài đến từ các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy. 

(Đ/c Hà Thị Nga - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi trao Cờ lưu niệm cho đại diện các đội thi) 
Xác định đây là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của huyện, hoạt động thiết thực đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc và Kỷ niệm 50 năm ngày mất của Người; huyện Si Ma Cai đã có sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo cho việc tham gia Hội thi từ việc lựa chọn người tham gia, xây dựng kịch bản, nghiên cứu tài liệu, luyện tập và các điều kiện khác. Đội thi của Đảng bộ huyện Si Ma Cai với sự tham gia của 15 thành viên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức được lựa chọn từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện do đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn.  

Với thông điệp “Đảng bộ và nhân dân huyện Si Ma Cai thực hiện theo Di chúc của Bác” đội thi đã thực hiện tốt các phần thi kiến thức, hùng biện và tuyên truyền, quảng bá tác phẩm về học tập và làm theo Bác về chủ đề “Ánh sáng về bản”. Phần thi tuyên truyền, quảng bá tác phẩm đã được đội thi thể hiện giàu cảm xúc, chân thực, truyền tải nhiều nội dung ý nghĩa như: Đôi điều suy nghĩ về trách nhiệm của thanh niên trong giai đoạn cách mạng hiện nay; luôn cố gắng vượt qua khó khăn, học tập thật tốt mang kiến thức được học về bản làng giúp bà con trồng cây lương thực, cây dược liệu nhằm phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống và thu nhập cho bà con huyện vùng cao biên giới,… do đó, đã thu hút sự theo dõi, cổ vũ và tán thưởng của khán giả, đại biểu, nhất là Ban Tổ chức, Ban Giám khảo. Qua đánh giá, chấm điểm, huyện Si Ma Cai đã được Ban Tổ chức Hội thi công nhận và trao giải Nhì toàn đoàn.


(Đồng chí Đỗ Trường Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Tổ chức Hội thi trao giải Nhì cho đại diện đội thi đến từ Đảng bộ huyện Si Ma Cai và Đảng bộ BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh)

(Các Đ/c trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi chụp ảnh lưu niệm với các Đội thi)
Kết quả tham gia Hội thi không chỉ là sự ghi nhận của Tỉnh ủy đối với sự nỗ lực, cố gắng của đội thi đại diện cho Đảng bộ huyện Si Ma Cai. Đây còn là động lực quan trọng để mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc vùng cao, biên giới Si Ma Cai tiếp tục nỗ lực trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, góp phần đưa Si Ma Cai tiếp tục phát triển toàn diện và bền vững./.


Mai Anh - Ban Tuyên giáo Huyện ủy
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1