Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND cấp xã năm 2023

    Ngày 25/4, HĐND huyện phối hợp với Trung tâm chính trị tổ chức lớp Bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND cấp xã, thị trấn nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự và phát biểu chỉ đạo lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức có đồng chí Trần Bích Sửu,  UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

anh tin bai

 

    Trong thời gian 2 ngày tập huấn, 196 đại biểu HĐND cấp xã, thị trấn được nghe các đồng chí lãnh đạo các Ban của Hội đồng nhân dân huyện và giảng viên Trung tâm Chính trị truyền đạt 3 chuyên đề về: Kỹ năng phát biểu, thảo luận của Đại biểu HĐND, hoạt động giám sát của HĐND cấp xã, Xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam.  
    Đây là những nội dung thiết thực, quan trọng giúp cho đại biểu HĐND cập nhật được kiến thức để vận dụng, sáng tạo vào thực tế hoạt động, góp phần để mỗi vị đại biểu hoàn thành tốt nhiệm vụ, quyền hạn của mình, đáp ứng được sự mong đợi của cử tri, đồng thời đáp ứng tốt những đòi hỏi ngày càng cao của người đại biểu dân cử trong giai đoạn hiện nay, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan dân cử tại địa phương./.

 
Lồ Sinh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1