Hội nghị giao ban Thường trực Hội đồng Các Ban HĐND huyện tháng 11

    Sáng ngày 29/11/2023, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện tổ chức hội nghị giao ban Thường trực Hội đồng nhân dân các Ban HĐND, Tổ đại biểu HĐND huyện tháng 11 năm 2023. Đồng chí Trần Bích Sửu, Phó Phó Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị, dự Hội nghị có các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những nội dung như: công tác chuẩn bị cho kỳ họp thứ 16 HĐND huyện, công tác chuẩn bị nội dung lấy phiếu tín nhiệm đối người giữ chức vụ do HĐND bầu nhiệm kỳ 2021-2026; thông qua các nội dung giám sát của Thường trực, các Ban, các Tổ đại biểu HĐND huyện năm 2024; thống nhất công tác điều chuyển thành viên các Tổ đại biểu để phù hợp với điều kiện thực tế. Tại cuộc họp các đại biểu cũng đã phát biểu và làm rõ thêm một số nội dung quan trọng khác. 
    Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Bích Sửu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị: Các Ban, các Tổ đại biểu chủ động triển khai tổ chức các nội dung chuẩn bị cho kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 đảm bảo đúng quy định. Các Ban HĐND huyện tập trung khảo sát thẩm tra các văn bản trình kỳ họp theo sự phân công của Thường trực HĐND huyện. Các tổ đại biểu tập trung nghiên cứu các tài liệu trình kỳ họp tổ chức thảo luận và Báo cáo kết quả thảo luận về Thường trực HĐND huyện để tổng hợp trình kỳ họp. Đối với UBND huyện đề nghị hoàn thiện các văn bản trình kỳ họp đảm bảo nội dung và thời gian theo thông báo kết luận của Thường trực HĐND huyện tại Hội nghị liên tịch chuẩn bị kỳ họp thường lệ cuối năm 2023.

 
Nguyễn Sơn
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1