Chương trình tình nguyện công an nhân dân chung tay hướng về cơ sở

    Thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/19890 - 19/5/2023) và 75 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc. 

 

    Ngày 7/4, Chi đoàn công an huyện Si Ma Cai, phối hợp với Công ty TNHH Minh Đức, thành phố Hải Phòng và Chi đoàn Trường PTDTBT TH&THCS xã Nàn Sín. Tổ chức chương trình tình nguyện Công an nhân dân chung tay hướng về cơ sở.

anh tin bai

    Trong đợt này các đoàn viên thanh niên đã tổ chức tuyên truyền đến các em học sinh trong Trường PTDTBT TH&THCS xã Nàn Sín những cảnh báo về các thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tuyên truyền đến các em những quy tắc ứng xử văn minh khi tham gia giao thông, Tuyên truyền đến các thầy cô giáo và các em học sinh về một số nội dung của pháp luật giao thông đường bộ, một số lỗi vi phạm, khi tham gia giao thông thường gặp phải và mức độ vi phạm xử lý các hành vi đó. Giới thiệu một số loại phao cứu sinh thường sử dụng trong cứu hộ cứu nạn.

anh tin bai

    Cũng trong đợt này các đoàn viên và thành viên đoàn thiện nguyện đã tiến hành vệ sinh môi trường, phun thuốc diệt muỗi toàn bộ khu vực, Trường PTDTBT TH&THCS xã Nàn Sín. 
    Trong đợt này, công ty TNHH Minh Đức, hội đồng bài tộc tỉnh Lào Cai, cá nhân ông Nguyễn Hữu Doãn, nguyên trưởng ban tuyên giáo thành ủy Hải Phòng, đã trao tặng cho Trường PTDTBT TH&THCS xã Nàn Sín  334 chiếc áo khoắc, 20 chiếc gường sắt, 40 chăn ấm, 40 chiếc màn, 300 chiếc bát ăn bằng chất liệu i nốc, 600 chiếc khăn mặt, với tổng giá trị trên 100 triệu đồng. Toàn bộ số quà này đều do Công ty TNHH Minh Đức quyên góp.

anh tin bai

Những phần việc được thực hiện,  những món quà  được trao tặng đợt này góp phần củng cố thêm về cơ sở vật chất cho nhà trường, góp phần cải thiện điều kiện học tập, sinh hoạt bán trú, tạo động lực để nâng cao thành tích học tập cho các cháu học sinh trong trường./.

 
Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1