Trường Mầm non số 2 thị trấn Si Ma Cai đón chuẩn quốc gia mức độ 1

Ngày 24/5, Trường mầm non số 2 thị trấn Si Ma Cai đã long trọng tổ chức lễ đón chuẩn quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học 2022-2023. Dự và chúc mừng các thầy cô giáo có đồng chí Lưu Đình Hạnh, Phó chủ tịch UBND huyện.

 

    Trường Mầm non số 2 thị trấn Si Ma Cai được thành lập từ  tháng 9/2009, lúc bấy giờ cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học còn rất thiếu thốn. Sau 14 năm  xây dựng và phát triển được sự quan tâm của các cấp, các ngành, cùng biết bao mồ hôi, công sức của các thầy cô giáo. Nhà trường đã được xây dựng khang trang, có đủ các phòng học và các phòng chức năng phục vụ các hoạt động giáo dục. Cảnh quan trường lớp ngày càng xanh, sạch đẹp. Đội ngũ giáo viên không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đồng lòng, nỗ lực khó khăn, thi đua dậy tôt, nâng cao chất lượng giáo dục. Cùng nhau đoàn kết phấn đấu xây dựng nhà trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. 

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

    Trong những năm qua, với sự quyết tâm của tập thể nhà trường, sự quan tâm của các cấp, các ngành, trựờng Mầm non sô 2 thị trấn Si Ma Cai đã đạt được nhiều kết quà tiêu biểu, có giáo viên được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, chất lượng đội ngũ  giáo viên ngày càng được nâng lên, số lượng giáo viên được công nhận giáo viên dạy giòi cấp trường, cấp huyện năm sau luôn cao hơn năm trước nhiều cán bộ quản lý, giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sờ. Năm học 2021-2022 đạt Giải nhất Hội thi “Gia đình và sức khỏe trẻ thơ, giải nhì Làm đồ dùng đồ chơi cấp huyện”, Các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội của nhà trường luôn đạt trong sạch, vững mạnh,  Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

anh tin bai

Đ/c: Lưu Đình Hạnh, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng nhà trường

    Tại buổi lễ đồng chí Lưu Đình Hạnh đã trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trong nhà trường.

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c: Lưu Đình Hạnh đã trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trong nhà trường

    Phát biếu ý kiến tại buổi lễ đồng chí Phó chủ tịch huyện ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên trong nhà trường. đồng chí mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục cùng nhau đoàn kết, cùng chung sức đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày một đi lên./.

 
Vũ Chiến - Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1