tuyên dương các tập thể cả nhân xuất sắc trong thu nhận cấp phát căn cước công dân

    Ngày 23/5, Công an huyện Si Ma Cai long trọng tổ chức buổi vinh danh, trao thường cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thu nhận hồ sơ, cấp căn cước công dân. Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

 

    Trong thời gian qua, Với trách nhiệm là cơ quan thường trực đề án 06, Công an huyện đã tham mưu cho huyện, chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sờ, các cơ quan, ban, ngành cùa huyện tuyên truyền, các nội dung lảm sạch dữ liệu dân cư, thu nhận, đăng ký cấp căn cước công dân, tích hợp định danh điện tử gắn với triển khai dịch vụ công trực tuyến. Công an các xã, thị trấn huy động tối đa lực lượng, phương tiện, phát huy tinh thân trách nhiệm, nỗ lực, phấn đấu, khắc phục khó khăn, không quàn ngày đêm, với phương châm còn dân chờ, cỏn giờ làm. Chủ động rà soát, lập danh sách số công dân trên địa bàn chưa làm căn cước công dân để thành lập các tổ cấp căn cước công dân lưu động. Các thành viên trực tiếp đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người; tổ chức đưa đón công dân đến điềm thu nhận hồ sơ căn cước công dân. Đến tận nhà để thu nhận thông tin căn cước công dân đối với những công dân bị tàn tật, khuyết tật, ôm đau không có khả năng đi lại. Trong quá trình triển khai thực hiện, Công an hụyện đã chù động kịp thời trao đổi với các cơ quan, đơn vị liên quan, các Phòng nghiệp vụ chuyên đề để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc này sinh, đàm bảo thực hiện tối ưu cho việc thu nhận hồ sơ, cấp căn cước công dân trên địa bàn. Đã thu nhận 25,868 trên 27,549 hồ sơ Căn cước công dân gẳn chip điện từ. Tích hợp định danh điện tử cùa công dân theo hướng dẫn, chi đạo của Bộ Công an, tỳ lệ đạt 93 %. 

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c: Hoàng Văn Dương - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện trao quà và phát biểu động viên các đồng chí có thành tích tiêu biểu

    Để động viên những tập thể cá nhân tiêu biểu, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc, Công an huyện đã vinh danh, 1 tập thể, 13 cá nhân tiêu biểu. Đề nghị Giám đốc công an tỉnh tặng giấy khen đối với 01 tập thể và 04 cá nhân xuất sắc.

    Đồng chí Hoàng Văn Dương đã trao quà và phát biểu động viên chúc mừng các đồng chí tiêu biểu trong đợt này./.

 
Vũ Chiến - Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1