Nhiều phần quà cho học sinh trường Mầm Non xã Sán Chải

    Vừa qua, Đoàn thanh niên công ty Cổ phần Sông Đà 9, phối hợp với đoàn thanh niên Nhà máy thủy điện Pake tổ chức chương trình “ Cùng em đến trường”, trao tặng các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hai điểm Trường Mầm non Lù Dì Sán 1 và Lù Dì Sán 2. 

anh tin bai

 

    Trong đợt này, đoàn thiện nguyện đã trao tặng các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hai điểm trường Mầm non Lù Dì Sán 1 và Lù Dì Sán 2 với trị giá trên 10 triệu đồng. Trao tặng trên 20 triệu đồng hỗ trợ cho hai điểm trường Mầm non xây dựng cơ sở vật chất, đoàn còn tặng 6 triệu đồng cho quỹ học bổng cho 2 điểm trường, 3 triệu đồng cho điểm Trường chính Mầm non xã Sán chải.

anh tin bai

Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa đối với các em học sinh vùng cao còn gặp nhiều khó khăn, góp phần hỗ trợ, động viên, giúp các em học sinh tiếp tục có động lực vươn lên trong học tập và rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi.

anh tin bai

    Tại chương trình “ Cùng em đến trường” công ty cổ phần Sông Đà 9 và công ty cổ phần thủy điện Nậm Mu, đã ký giao ước thi đua liên kết 05 nhà máy thủy điện và trồng cây tại Nhà máy thủy điện Pake, để Chào mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn công ty cổ phần Sông Đà 9 và 92 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh./.

 
Lồ Sinh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1