Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10 tháng 10

    Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022 ngày 10 tháng 10 với Chủ đề: “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân. Sáng ngày 07/10/2022 tại UBND xã Sán Chải đã tổ chức Hội nghị triển khai Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022. Tham dự Hội nghị có đại diện Phòng Văn hóa – Thông tin huyện, Công an huyện, Bưu điện huyện, Trung tâm Viễn thông Bắc Hà – Si Ma Cai và toàn thể cán bộ công chức xã, 05 Tổ công nghệ số công đồng của thôn và người dân, hộ kinh doanh trên địa bàn xã.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

    Tại Hội nghị Bưu điện huyện tuyên truyền, hỗ trợ, hướng dẫn người dân, hộ sản xuất, kinh doanh đăng ký vận hành và bán hàng trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn. 

anh tin bai

 Cán bộ Bưu điện tuyên truyền tại Hội nghị

    Trung tâm Viễn thông Bắc Hà – Si Ma Cai tuyên truyền, hỗ trợ, hướng dẫn người dân về sử dụng app ứng dụng Lào Cai S, cài đặt app My VNPT và triển khai Ví VNPT Money thanh toán không dùng tiền mặt, thương mại điện tử.

anh tin bai

 

Cán bộ VNPT hướng dẫn tại Hội nghị

    Công an huyện tuyên truyền, hỗ trợ, hướng dẫn người dân và cán bộ công chức của xã về đăng ký tài khoản định danh điện tử.

anh tin bai

Cán bộ Công an huyện hướng dẫn tại Hội nghị

    Qua Hội nghị Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022 của xã Sán Chải tổ chức, tại đây các cơ quan, đơn vị đã truyền tải nhiều nội dung quan trọng tới người dân trên địa bàn xã được biết về các ứng dụng, các dịch vụ giúp nâng cao nhận thức của toàn dân về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số đối với cuộc sống của mỗi người nói riêng và sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện, tỉnh, của quốc gia nói chung.

 
1 2 3 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1