Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Lùng Thẩn, quý 2 năm 2023.

    Ngày 10/7, Huyện ủy Si Ma Cai tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Lùng Thẩn. Dự hội nghị có đồng chí: Lý Xuân Thành, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Ủy viên ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã được thông tin về những kết quả nổi bật huyện đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị 6 tháng đầu năm 2023. Các giải pháp cụ thể huyện sẽ thực hiện trong  những tháng còn lại để thực hiện các chỉ tiêu đề ra.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

    Với tinh thần thẳng thắn, người dân xã Lùng Thẩn đã có nhiều ý kiến, kiến nghị đến lãnh đạo huyện, trong đó tập trung vào các vấn đề như: Cử trị thôn Lùng Sán đề nghị huyện cấp bìa đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dựng đất thuộc đất nhà ở và đất nông nghiệp cho nhân dân thôn Lùng Sán, Cử tri thôn Nàng Cảng đề nghị huyện hỗ trợ kinh phí tu sửa các tuyến đường đã bị hư hỏng để nhân dân đi lại thuận tiện, Cử tri thôn Nà Chí Phàng đề nghị huyện hỗ trợ mở mới, rải cấp phối, đổ bê tông tuyến đường Sẻ Nà Mổ và Nà Chí Phàng để nhân dân thuận tiện đi lại trong quá trình sản xuất phát triển kinh tế, Cử tri các đoàn thể chính trị xã đề nghị huyện xem xét chế độ phụ cấp cho các chi hội trưởng của đoàn thể chính trị tại các thôn để hoạt động có hiệu quả. Cử tri Trường trung học cơ sở số 1 Lùng Thẩn đề nghị huyện bổ sung giáo viên tiếng anh hoặc có cơ chế cho thuê giáo viên trên cơ sở sử dụng kinh phí của biên chế còn trống. Cử tri y tế đề nghị huyện xem xét bổ sung kinh phí để tu sửa lại trụ sở trạm y tế xã, trên để thuận tiện cho công tác khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn xã.

anh tin bai
anh tin bai

Tham gia ý kiến, kiến nghị tại hội nghị

    Trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của người dân, đại điện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn huyện đã trực tiếp trao đổi, giải đáp và làm rõ các ý kiến, kiến nghị của nhân dân thuộc thẩm quyền của đơn vị.

anh tin bai

Đ/c Lý Xuân Thành phát biểu kết luận hội nghị

    Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lý Xuân Thành đã tiếp thu, giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện. Đối với những vấn đề vượt thẩm quyền của huyện sẽ được tổng hợp, báo cáo cấp trên xem xét, giải quyết. Qua đây, đồng chí cũng đề nghị các phòng, ban chức năng huyện ghi nhận và tiếp thu toàn bộ những ý kiến, kiến nghị của người dân để tập trung xử lý, giải quyết đầy đủ, kịp thời trong thời gian sớm nhất./.

 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1