Lễ khởi công chương trình nhà vệ sinh cho em.

    Ngày 15/2, Huyện đoàn Si Ma Cai đã tổ chức lễ khởi công nhà vệ sinh cho em, tại Trường PTDTBTTH & THCS xã Quan Hồ Thẩn. Đây là công trình do Trung tâm tình nguyện Quốc gia hỗ trợ thực hiện.

anh tin bai

 

Công trình nhà vệ sinh cho em thuộc dự án 1000 nhà vệ sinh trường học. Nhằm hỗ trợ học sinh và giáo viên các đơn vị trường học, còn khó khăn thiếu thốn về cơ sở vật chất. Trường PTDTBT TH & THCS xã Quan Hồ Thẩn hiện có 50 học sinh đang theo học chủ yếu là các con em dân tộc Mông, công trình nhà vệ sinh tại trường đã xuống cấp nhiều năm, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt và học tập của giáo viên và học sinh. 

anh tin bai
anh tin bai

    Công trình này có tổng kinh phí đầu tư là 70 triệu đồng, trong đó nguồn hỗ trợ của Trung tâm tình nguyện Quốc gia là 55 triệu đồng và nhà trường đối ứng là 15 triệu đồng. Dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 3 năm 2023
Việc khởi công công trình thể hiện sự quan tâm của các ban ngành, đoàn thể đến thế hệ mầm non tương lai của đất nước, công trình hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện tốt hơn cho các học sinh cải thiện sức khỏe và yên tâm học tập./.

 
Lồ Sinh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1