Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Si Ma Cai lần thứ VI năm 2023

    Chiều ngày 13/11, tại hội trường lớn UBND huyện, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Si Ma Cai lần thứ VI, năm 2023 đã tổ chức Bế mạc và trao giải cho các vận động viên và các đoàn đã có thành tích thi đấu xuất sắc tại hội khỏe phù đổng lần thứ VI năm 2023.

 

    Tới dự có đồng chí Lý Xuân Thành, Phó bí thư thường trực huyện ủy. Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Si Ma Cai lần thứ VI, năm 2023. 

anh tin bai

Đ/c: Lý Xuân Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao

Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng huyện Si Ma Cai hội khỏe lần này đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm đối với các đơn vị dự tham gia và các cổ động viên.                                           
    Chất lượng chuyên môn các môn thi đấu trong khuôn khổ của Điều lệ HKPĐ huyện Si Ma Cai lần thứ VI ở nhiều nội dung đã có thành tích vượt trội so với kỳ trước. Ban tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng lần thứ VI đã bám sát kế hoạch, chủ động khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn song các đoàn đã nỗ lực vợt qua và đạt được thành tích cao, khẳng định công tác giáo dục thể chất trong nhà trường đã có bước phát triển.

anh tin bai

Đ/c: Nguyễn Trung Kiên - Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng ban tổ chức giải trao giải cho các vđv

    Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng huyện Si Ma Cai lần thứ VI, năm 2023 đã có 196 giải được trao cho các vận động viên. Trong đó có 56 giải Nhất, 45 huy chương Vàng. 56 giải Nhì, 45 huy chương Bạc, 84 giải Ba,  67 huy chương Đồng cho các nội dung thi đấu. 
    Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường Phổ thông Dân tộc Nội Trú THCS&THPT, giải nhì thuộc về đoàn Thị trấn Si Ma Cai, giải 3  đoàn xã Quan Hồ Thẩn. Giải phong cách XHCN thuộc về đoàn xã Nàn Sín.

anh tin bai

    Hội khỏe Phù Đổng huyện Si Ma Cai lần thứ VI, năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng thể thao, phát triển năng khiếu và rèn luyện các kỹ năng sống. Qua đó, cũng kiểm tra, đánh giá công tác giáo dục thể chất ở các đơn vị trường học, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, cũng là nguồn cổ vũ, động viên cho các nhà trường tích cực hơn nữa trong các hoạt động thi đua “dạy tốt, học tốt”, thúc đẩy công tác giáo dục toàn diện trên địa bàn huyện./.

 
Vũ Chiến - Thanh Nhàn - Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1