Đảng ủy xã Quan Hồ Thẩn tổ chức tốt Hội nghị tuyên vận tháng 9 năm 2020.

Trong tháng 9, Đảng ủy xã Quan Hồ Thẩn đã tập trung tuyên truyền cho bà con nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp, các chương trình, đề án, dự án, các mô hình mới, cách làm hay có hiệu quả tại địa phương và các mô hình điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Đ/c Giàng Seo Chùa - Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu  tại Hội nghị

Trong tháng, cấp ủy Đảng đã chỉ đạo Ban tuyên vận xã báo cáo đánh giá công tác hoạt động trong tháng, chấm điểm tổ, ban tuyên vận và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ tháng sau tại hội nghị, để các đại biểu tham gia dự hội nghị thảo luận, bàn bạc, thống nhất kết quả đã thực hiện trong tháng và đưa ra các giải pháp thực hiện các mục tiêu đã đề ra thực hiện trong tháng tới. 

Phối hợp tốt trong việc triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp, tuyên truyền cho hội viên, đoàn viên và nhân dân xây dựng các phương án đăng ký thực hiện Nghị quyết 22-NQ/TU của Tỉnh ủy như: mô hình trồng cây Tam thất, ây Mận Tả van, lê Tai nung và mô hình chăn nuôi gà đen bản địa, trồng rau trái vụ... Trong tháng, Ban tuyên vận xã đã phân công các Tổ tuyên vận tổ chức hội nghị triển khai các nội dung thông tin tuyên truyền theo đúng Quy định 11-QĐ/TU của Tỉnh ủy và các nội dung liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người dân. Đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể về công tác phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh để thực hiện. Tuyên truyền các hộ gia đình khẩn trương thu hoạch lúa mùa, phối hợp với Đoàn thanh niên xã làm mô hình điện chiếu sáng tại thôn, tuyên truyền cho nhân dân cài đặt Bluezone./.

Lồ Sinh - Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1